SỞ HỮU SMARTRION-Q ( Nd-Yag LASER - QUẲNG HẾT GÁNH LO TĂNG, MẤT SẮC TỐ TRONG ĐIỀU TRỊ NÁM)

SỞ HỮU SMARTRION-Q ( Nd-Yag LASER - QUẲNG HẾT GÁNH LO TĂNG, MẤT SẮC TỐ TRONG ĐIỀU TRỊ NÁM)

 SMARTRION-Q có thiết kế độc đáo với tính năng Xung đơn truyền thống & tích hợp xung kép ( PTP ) giảm thiểu tối đa tổn thương và không mất thời gian nghỉ dưỡng trong điều trị cùng với cấu tạo 2 buồng phát tia và thấu kính phát tia được thiết kế bằng kim cương nhân tạo cao cấp ko bị giãn nở bởi nhiệt giúp máy có công suất cao, bền bỉ và chùm năng lượng Laser đạt chuẩn, có thể điều trị 20-30 người liên tục 1 lần mà ko thay đổi hình dạng tia và ko giảm năng lượng như các đời máy trước. Qua đó hạn chế tối đa tình trạng tăng giảm & mất sắc tố da khi điều trị khách hàng có bệnh lý sắc tố da.
- Máy sử dụng hệ điều hành thông minh màn hình full HD, thiết lập hệ thống Smart Mode (chế độ thông minh) tích hợp sẵn mọi thông số tham khảo tiêu chuẩn cho các dịch vụ đạt hiệu quả và an toàn cao nhất cho bác sĩ mới làm nghề và cả bác sĩ có chuyên môn cao.
- Hiện máy Smartrion-Q được hàng ngàn Bệng viện, Spa & Clinic tin dùng bởi không chỉ hiệu quả, an toàn mà còn bởi kiểu dáng sang trọng, thiết kế nhỏ gọn tinh tế và giá thành phù hợp với túi tiền.

 


 SMARTRION-Q sử dụng chùm tia Laser tác động trực tiếp vào các lớp da, tâp trung vào lớp đáy của thượng bì (nơi sản sinh melanin - gốc nám) và trung bì hấp thụ tế bào melanin phá vỡ chúng thành ngàn mảnh nhỏ li ti, ở sâu bên trong thực bào sẽ tiêu hoá chúng và đào thải ra khỏi cơ thể thông qua hệ bài tiết và tuần hoàn. Những melanin (nám) nằm trên bề mặt da sẽ được đẩy lên trên và bong khỏi da theo lớp tế bào tróc vẩy ra ngoài (tế bào chết). Các sắc tố mờ dần cho đến khi biến mất hoàn toàn. Sự bắn phá của laser này sẽ không gây ảnh hưởng đến các vùng da khác do chúng không hấp thụ quang năng và do vậy sẽ không gây ra bất kỳ thương tổn nào.

 Ngoài ra Smartrion-Q còn có các bước sóng tích hợp thêm:
- 585nm: xóa các vết xăm cứng đầu nhất như màu vàng
- 650nm: xóa các sắc tố bớt sần màu đỏ, cam …
- Fraction (1064nm): kích thích collagen giúp tái tạo và trẻ hóa làn da & điều trị an toàn cao tuyệt đối cho các làn da cực yếu & nhạy cảm.


 ỨNG DỤNG CỦA SMARTRION- Q
- Xóa sạch nám mảng, nám chân sâu
- Trị tận gốc tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu, bớt, chàm, ...
- Xoá xăm 
- Trẻ hoá da
- Se khít lỗ chân lông
- Trắng sáng da hiệu quả

 


 ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA SMARTRION-Q
+ Thân máy được thiết kế hoàn toàn bằng hợp kim sơn cách điện, thoải mái di chuyển và hạn chế rủi ro khi bị va đập, thiết kế chắc chắn, bền bỉ.
+ Sử dụng hệ điều hành thông minh màn hình full HD, thiết lập hệ thống Smart mode ( chế độ thông minh ) tích hợp sẵn mọi thông số tham khảo tiêu chuẩn cho các dịch vụ đạt hiệu quả và an toàn cao nhất cho người mới bắt đầu và cả người chuyên nghiệp.
+ Hệ thống làm mát bằng cảm biến tự động, điều hoà nhiệt máy theo tần suất sử dụng và các mùa trong năm ổn định nhất.
+ Hoàn toàn không mất vật tư tiêu hao, hãng hỗ trợ hoàn toàn, chỉ 5-7 năm đầu bóng mờ khi sử dụng quá nhiều, thay bóng 400$.
+ Có chế độ chuyên trẻ hoá da Genesis mode 
+ Xung đơn & xung kép ( SINGLE & PTP )


 Smartrion Q được chứng nhận
- FDA Hoa Kỳ
- KFDA
- CE
-  ISO.


Mobile: 0909 229 400 - 096 151 6666
CS1: số 60 Tuệ Tĩnh, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
CS2: số 20, ngách 82/23, Chùa Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội
CS3: 31 Rennie Street, London, England
Websites: www.oceania.vn