Giảm cân "auto" đẹp trai: Giảm 32kg, nghệ sĩ Hàn Quốc Yoo Jae Hwan lột xác ngoạn mục thành mỹ nam vạn người mê

Giảm cân "auto" đẹp trai: Giảm 32kg, nghệ sĩ Hàn Quốc Yoo Jae Hwan lột xác ngoạn mục thành mỹ nam vạn người mê

Một vài hình ảnh gây sốc mới đây của ngôi sao giải trí Yoo Jae Hwan khiến netizen Hàn không thể nhận ra. Từ anh chàng mập mạp nặng tới 104 kg, Yoo Jae Hwan đã nỗ lực giảm cân để trở nên thon gọn hơn. Được biết, nam nghệ sĩ đã giảm hơn 32 kg, hiện tại cân nặng của Yoo Jae Hwan là 72 kg, con số hoàn hảo cho vóc dáng của 1 thanh niên trưởng thành.




Khá nhiều người bày tỏ thái độ bất ngờ trước hình ảnh lột xác này của anh chàng. Yoo Jae Hwan năm nay 29 tuổi, anh chàng là ca sĩ kiêm ngôi sao tạp kĩ được yêu thích của màn ảnh xứ Hàn. Yoo Jae Hwan là đàn em thân thiết của diễn viên hài Park Myung Soo và là "fan cuồng" của nữ ca sĩ IU .



Giảm cân auto đẹp trai:  Giảm 32kg, nghệ sĩ Hàn Quốc Yoo Jae Hwan lột xác ngoạn mục thành mỹ nam vạn người mê
 


Với vẻ ngoài mập mạp, gương mặt và lối trò chuyện hài hước nhiều khán giả đã quen với nét "mập duyên dáng" của Yoo Jae Hwan. Tuy nhiên, bây giờ anh chàng đã thon gọn và soái ca hơn xưa, thậm chí trong bộ vest bảnh bao, Yoo Jae Hwan trông không thua kém gì tài tử điện ảnh.

Một số diễn viên thường giữ vóc dáng béo tròn như là thương hiệu riêng với khán giả. Tuy nhiên, việc giảm cân để đẹp bất ngờ như cách Yoo Jae Hwan làm thế này quả thực khiến nhiều người trầm trồ.